Giới Thiệu Về Công Ty

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ IMAXS

( IMAXS SERVICE TRADING PRODUTION CO.,LTD)


Chúng ta thường hay có thói quen giữ những giấy tờ quan trọng khỏi bị rách, cũ, hư hỏng, phai màu bằng cách ép nhựa, ép plastic những giấy tờ ấy. Tuy nhiên, chính điều đó đã gây ra sự khó khăn trong việc chỉnh sửa, bổ sung khi cần thiết. 

Nhận tháo ép Plastic mọi loại giấy tờ
Hiểu được mối bận tâm của quý khách hàng. Công ty chúng tôi ra đời để giúp quý khách lấy lại được tình trạng ban đầu của những chứng từ quan trọng. Công ty chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc giải quyết các vấn đề tháo ép Plastic, tháo ép dẻo, tháo ép nhựa cho những giấy tờ, chứng từ quan trọng, đảm bảo hiệu quả thành công 100%.  Chúng tôi luôn đặt ra tiêu chí, luôn đề cao lợi ích của khách hàng, cố gắng cống hiến hết mình để đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất, làm hài lòng mọi khách hàng.

Công ty chúng tôi xin cam kết:

  • Sử dụng máy móc hiện đại chuyên dụng nhập từ Nhật để tách lớp ép plastic. – Giấy tờ sau khi bóc tách lớp ép plastic mới nguyên vẹn như trước khi ép plastic.
  • Bảo hành giấy tờ trọn đời. – Không sử dụng hóa chất.
  • Không giữ giấy tờ của khách qua ngày (thời gian bóc tách tùy thuộc vào chất keo nhưng thường chỉ mất 20 phút- 45 phút)
  • Bóc tách lớp ép plastic thành công 100%.
  • Hỗ trợ và tư vấn mọi vấn đề quý khách yêu cầu sau khi mở plastic.
  • Hoàn tiền 100% khi quý khách không hài lòng về chất lượng.
    Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện và phát triển từng ngày, xây dựng mở rộng hệ thống công ty ngày một lớn mạnh để đem lại sự phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Chúng tôi luôn đặt uy tín trách nhiệm lên hàng đầu, làm việc tận tâm tận lực vì chất lượng sản phẩm. Rất mong sự ủng hộ và tin dùng của quý khách hàng, đó sẽ là động lực to lớn cho sự phát triển của công ty chúng tôi.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*